share

แนะนำกล่องใส่สินสอดและกล่องแหวนหมั้น

Last updated: 8 Jan 2024
219 Views
แนะนำกล่องใส่สินสอดและกล่องแหวนหมั้น

การประกอบพิธีหมั้น สิ่งที่บ่าวสาวจะต้องจัดเตรียมสำหรับพานขันหมาก นอกจากของมงคลต่างๆแล้วนั้น สิ่งที่ขาดไม่ได้นั้นก็คือแหวนหมั้น 


วันนี้ทางร้านจะมาแนะนำกล่องใส่แหวนหมั้นและกล่องใส่ชุดสินสอด ปัจจุบันบ่าวสาวนิยมใช้เป็น กล่องสินสอดปักชื่อหรือโลโก้เข้าไปที่ตัวบนของฝากล่อง เพื่อเพิ่มความพิเศษให้กับกล่องให้มีความแตกต่าง สวยงาม มีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับในโอกาสสำคัญ ซึ่งในการสั่งปักกล่องเพิ่มนั้น บ่าวสาวจะต้องมีระยะเวลาเผื่อในการผลิตอย่างน้อย 2 อาทิตย์ขึ้นไปและหากต้องการสั่งผลิตกล่องอื่นๆสำหรับใช้ในวันหมั้น อย่างเช่น กล่องทองแท่งที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย ก็สามารถสั่งผลิตกับทางร้านโดยใช้ระยะเวลาในการผลิตประมาณ 30 - 45 วัน


ทั้งนี้หากบ่าวสาวที่ไม่ได้ต้องการปักแต่อยากได้กล่องพิมพ์ตัวอักษรสำหรับใส่แหวนหมั้น ให้กล่องสินสอดดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น ทางร้านมีจำหน่ายกล่องแหวนพิมพ์ตัวอักษร สามารถเลือกได้ตั้งแต่อักษร A - Z หรือจะซื้อนำไปใส่แหวนมอบให้ในโอกาสพิเศษอื่นๆก็น่ารักไม่แพ้กัน


ลูกค้าที่สนใจสั่งปักโลโก้บนกล่อง สามารถติดต่อได้ที่ไลน์ @prosperpack ได้เลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง
รับพิมพ์โลโก้บนกล่องใส่เครื่องประดับ
แพคเกจจิ้งมีส่วนสำคัญที่ช่วยสร้างความโดดเด่นให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ของเราได้ ไม่ว่าจะเป็น สี โลโก้ ดีไซน์ต่างๆ
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ