share

รับพิมพ์โลโก้บนกล่องใส่เครื่องประดับ

Last updated: 30 Nov 2023
245 Views
รับพิมพ์โลโก้บนกล่องใส่เครื่องประดับ
แพคเกจจิ้งมีส่วนสำคัญที่ช่วยสร้างความโดดเด่นให้ลูกค้าจดจำแบรนด์ของเราได้ ไม่ว่าจะเป็น สี โลโก้ ดีไซน์ต่างๆ ที่จะสื่อถึงแบรนด์ของเรา รวมถึงโลโก้ที่ต้องเด่นชัด

สำหรับกล่องใส่เครื่องประดับนั้น ร้านค้าส่วนใหญ่จะเลือกใช้แพคเกจจิ้งที่ต่างกันออกไปแล้วแต่คอนเซปของแต่ละร้าน มีทั้งใช้กล่องกำมะหยี่ กล่องกระดาษ กล่องหนัง กล่องไม้ เป็นต้น ทั้งนี้ก็จะเลือกสี พิมพ์โลโก้แบรนด์ให้เกิดความแตกต่าง มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ทางร้าน Prosper Packaging ยินดีให้คำปรึกษาและรับผลิตกล่องใส่เครื่องประดับ โดยหลักลูกค้าสามาถเลือกกล่องสำเร็จรูปที่ร้านมีและนำมาสั่งพิมพ์โลโก้กับทางร้านได้เลย ร้านของเรามีแบบ สี และวัสดุให้เลือกหลายหลายตามชอบ หรือหากต้องการสั่งทำเฉพาะก็ได้เช่นกันค่ะ

เมื่อลูกค้าสนใจที่จะสั่งพิมพ์โลโก้กับทางร้าน สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาดังนี้
  • แบบกล่อง เช่น กล่องลิ้นชัก กล่องกำมะหยี่ เป็นต้น
  • ตัวอย่างโลโก้
  • จุดที่ต้องการพิมพ์ เช่น ในฝาบน นอกฝาบน เป็นต้น
  • จำนวนที่ต้องการสั่งผลิต
โดยปกติทางร้านรับพิมพ์โลโก้ชั้นต่ำที่ 300 ใบ สามารถคละแบบได้ ในส่วนของค่าใช้จ่ายนั้นขึ้นอยู่กับจำนวนและแบบกล่อง แต่ทั้งนี้ค่าใช้จ่ายหลักจะมีค่ากล่อง ค่าบล็อคโลโก้ ค่าพิมพ์

หากท่านไหนที่กำลังหาแหล่งรับผลิตกล่องใส่เครื่องประดับ สามารถติดต่อเราเข้ามาได้ที่ไลน์ @prosperpac เพื่อพูดคุยรายละเอียดหรือสามารถทำนัดเข้ามาพูดคุยเพิ่มเติมได้ค่ะ


บทความที่เกี่ยวข้อง
แนะนำกล่องใส่สินสอดและกล่องแหวนหมั้น
วันนี้ทางร้านจะมาแนะนำกล่องใส่แหวนหมั้นและกล่องใส่ชุดสินสอด ปัจจุบันบ่าวสาวนิยมใช้เป็น กล่องสินสอดปักชื่อหรือโลโก้เข้าไปที่ตัวบนของฝากล่อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ