share

แชร์ 5 ทริคในการจัดเก็บเครื่องประดับจาก Prosper Packaging

Last updated: 9 Oct 2023
239 Views
แชร์ 5 ทริคในการจัดเก็บเครื่องประดับจาก Prosper Packaging

1.เก็บเครื่องประดับแยกหมวดหมู่: ใช้กล่องแยกหรือกล่องกั้นช่อง เพื่อให้ง่ายต่อการเก็บและประหยัดเวลาในการค้นหา


2.ใส่ถุงซิปล็อคหรือวางบนฟองน้ำ: ช่วยป้องกันความเสียหายที่เกิดจากรอยขีดข่วนได้และโดนเฉพาะ นาฬิกา พระเครื่อง ควรใส่กล่องเฉพาะ เช่น กล่องนาฬิกาที่มีหมอน กล่องพระกันกลิ้ง ที่จะช่วยลดการกระทบกันของเครื่องประดับได้มากขึ้น


3.ใช้กล่องเครื่องประดับที่มีตัวล็อค : บ่อยครั้งที่เครื่องประดับ ตก หล่นหาย จากการเก็บเครื่องประทับที่ไม่เหมาะสม ควรหากล่องใส่เครื่องประดับที่มีตัวล็อค ฝาปิดที่ดี เพื่อป้องกันการสูญหาย


4. วางเครื่องประดับในที่เหมาะสม ไม่ร้อนเกินไปและไม่ชื้น: อุณหภูมิที่ร้อนและความชื้นอาจส่งผลทำให้เครื่องประดับเสื่อมสภาพได้


5.ทำความสะอาดเครื่องประดับก่อนจัดเก็บ: ข้อสำคัญในการคงสภาพให้เครื่องประดับดูใหม่ เงางาม หน้าใช้อยู่เสมอ หมั่นเช็ดทำความสะอาด จัดเก็บในกล่องเพื่อเลี่ยงฝุ่น

บทความที่เกี่ยวข้อง
กล่องใส่ธนบัตร
หากล่องใส่เงิน กล่องใส่ธนบัตร จะใช้งานในงานพิธีหรือใส่เงินมอบเป็นของขวัญ แต่ไม่แน่ใจว่ากล่องแต่ละขนาดใส่เงินได้เท่าไหร่ ทางร้านมีคำตอบให้ค่ะ
สายมูเลือกสีแพ็คเก็จจิ้งอย่างไรให้ปัง!
เพื่อเสริมให้สินค้ายิ่งปัง! แอดมินจึงได้รวบรวมความหมายของสีและสีประจำตัวขององค์เทพ/สิ่งศักษ์สิทธิ์ที่ได้รับความนิยมในช่วงที่ผ่านมาไว้ให้เป็นข้อมูล
กล่องกำมะหยี่รุ่นปูเรียบเหมาะกับสินค้าแบบไหน?
กล่องกำมะหยี่ปูเรียบออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่ต้องการแพ็คเกจจิ้งที่สามารถนำไปใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ