share

สายมูเลือกสีแพ็คเก็จจิ้งอย่างไรให้ปัง!

Last updated: 1 Jan 2024
267 Views
สายมูเลือกสีแพ็คเก็จจิ้งอย่างไรให้ปัง!

อีก 1 ธุรกิจที่มาแรงสำหรับปีที่ผ่านมาละยังเติบโตขึ้นเรื่อยๆในปี 2024 นั้นก็คือธุรกิจสายมูเตลู ไม่ว่าจะเป็นบริการรับฝากไหว้ จำหน่ายเครื่องราง ของมงคล ดูดวง ฮวงจุ้ย เปลี่ยนเบอร์ หรือแม้แต่วงการพระเครื่องก็แพร่หลายขึ้นเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยปัจจุบันผู้คนเริ่มให้ความสนใจในเรื่องของการมูมากขึ้น ยกตัวอย่างง่ายๆที่สังเกตุได้ชัดนั้นก็คือเรื่องของ สี


ดังนั้นผู้ประกอบการอาจจะต้องหันมาให้ความสนใจเลือกสีของแพ็คเกจจิ้ง เพื่อเสริมให้สินค้ายิ่งปัง!
แอดมินจึงได้รวบรวมความหมายของสีและสีประจำตัวขององค์เทพ/สิ่งศักษ์สิทธิ์ที่ได้รับความนิยมในช่วงที่ผ่านมาไว้ให้เป็นข้อมูล


สีแดง สีที่บงบอกถึงความเฮง มั่งมี มั่งคั่ง ร่ำรวย เป็นสีที่เป็นมงคลอย่างยิ่ง แพ็คเก็จจิ้งสีแดงจึงเหมาะกับกับสายมูสุดๆ สีแดงจึงเป็นสีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นจะเป็นกล่องกำมะหยี่ กล่องกระดาษ กล่องหนัง กล่องพระ กล่องใส่ทอง 


สีดำ สายมูจะนึกถึงพระราหูแน่นอน ท่านไหนได้มีโอกาสไปกราบไหว้จะเห็นได้ว่า ของมงคลที่ถวายและธูปจะใช้จะเป็นสีดำ หากท่านใดบูชาพระราหูอยากได้กล่องสีดำเพื่อให้เหมาะกับสีประจำตัวขององค์เทพสามารถเลือกได้ ทางร้านมีวัสดุให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น กล่องกำมะหยี่ กล่องกระดาษ กล่องหนัง 


สีโอลด์โรส สีชมพูตุ่นที่สาวๆถูกใจ เพราะเป็นโทนสีที่บ่งบอกถึงความรัก ความอ่อนโยน ความเมตตา และสีชมพูยังเป็นสีประจำตัวขององค์แม่พระลักษมี ผู้ประกอบการท่านไหนที่จำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวกับองค์พระแม่ลักษมีและต้องการหาแพ็คเกจจิ้งที่เหมาะ ทางร้านมีจำหน่ายกล่องกำมะหยี่สีโอลด์โรสทุกรูปแบบ


สีเขียว เขียวเหนี่ยวทรัพย์ เป็นสีมงคลตามความเชื่อของคนจีน เชื่อกันว่าเป็นสีแห่งความมั่งคั่ง เจริญงอกงาม ค้าขายดี จะเห็นได้ว่าหลายๆแบรนด์จึงใช้สีเขียวเป็นโลโก้แบรนด์ 

ผู้ประกอบการท่านไหนต้องการสั่งผลิตกล่องกำมะหยี่ กล่องกระดาษ กล่องหนังและอื่นๆ สามารถติดต่อร้านเราได้ที่ไลน์ @prosperpack ได้เลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง
กล่องใส่ธนบัตร
หากล่องใส่เงิน กล่องใส่ธนบัตร จะใช้งานในงานพิธีหรือใส่เงินมอบเป็นของขวัญ แต่ไม่แน่ใจว่ากล่องแต่ละขนาดใส่เงินได้เท่าไหร่ ทางร้านมีคำตอบให้ค่ะ
กล่องกำมะหยี่รุ่นปูเรียบเหมาะกับสินค้าแบบไหน?
กล่องกำมะหยี่ปูเรียบออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่ต้องการแพ็คเกจจิ้งที่สามารถนำไปใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์
สีกำมะหยี่หลักและความหมายของสี
สีกำมะหยี่หลักและความหมายของสี
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ